PhoToMini http://photomini.siam2web.com/
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Nikon » Nikon AF-S DX 35mm f/1.8G
Nikon AF-S DX 35mm f/1.8G
LA-NI-DX 35mm f/1.8G
Nikon AF-S DX 35mm f/1.8G

เลนส์ Prime ออกใหม่ของ Nikon ที่จะปรับปรุงการทำงานของกล้องรุ่นเล็กที่ไม่มี Motor Drive D60 หรือ D40x โดยธรรมชาติของการถ่ายผมว่าควรจะต้องมี Lens 3 ช่วง คือ Normal (Kit) เลนส์ Zoom และเลนส์ที่ไว้ถ่ายภาพบุคคล อย่าง Lens Fix

 
 

เลนส์ Prime ออกใหม่ของ Nikon ที่จะปรับปรุงการทำงานของกล้องรุ่นเล็กที่ไม่มี Motor Drive ในตัวอย่าง D60 หรือ D40x โดยธรรมชาติของการถ่ายผมว่าควรจะต้องมี Lens 3 ช่วง คือ Normal (Kit) เลนส์ Zoom และเลนส์ที่ไว้ถ่ายภาพบุคคล อย่าง Lens Fix นี่เป็นอะไรที่ควรจะมีติดกระเป๋าไว้เป็นอย่างมาก เพราะมันเล็กและเบา และสามารถถ่ายภาพหน้าแจ่มหลังละลายได้อย่าดีเยี่ยม ยิ่งตัวใหม่มี AF-S แล้วยิ่งง่ายต่อการใช้งาน อีกทั้งค่า Aperture (ขนาดของรูรับแสง) 1.8 นี่เป็นอะไรที่พอดีสำหรับมือสมัครเล่นแบบเรา มีเป้าหมายแล้ว ทำตัวดีๆ แผนเก็บเงินซื้อเลนส์เริ่มแล้ว และต้องไม่กระทบผลประกอบการอย่างอื่น เริ่มจำหน่ายในไทยกลางเดือนนี้ ราคาน่าจะอยู่ประมาณ 9k ถึง หมื่นต้นๆ ขอบคุณ Nikon ที่ไม่ทิ้งเจ้าตัวเล็กอย่าง D60 (เพราะผมไม่ค่อยสนเรื่อง DX กับ FX นะ)

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 7,893 Today: 5 PageView/Month: 26

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...